Hướng dẫn cách kiếm tiền 50.000đ từ VPoint

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017
💯💯Share kèo thơm kiếm tiền đơn giản cho ae. Chỉ cần số điện thoại và email 50k/ user. Tiền nhận về sau 24h. Bất cứ điện thoại của mạng nào cũng tham gia được nhé. Chỉ cần đăng ký, nhập mã giới thiệu, chờ vài tiếng là tiền về.
Đây là dự án của VNPT triển khai tiền ảo Vpoint dùng để sử tích điểm cho khách hàng. Mỗi khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ nào đó của một cửa hàng sử dụng dịch vụ tích điểm này. Đây đang là chương trình mới tương lai sẽ phát triển rộng khắp ở Việt Nam mọi người tranh thủ kiếm tiền Free của Vinaphone nhé.

  Vpoint là gì?

Vpoint là thẻ tích điểm đa năng,bạn không cần phải giữ nhiều thẻ khách hàng thân thiết hay VIP card trong ví, với các ưu đãi nhỏ lẽ từ nhiều cửa hàng hoặc dịch vụ từ họ, thay vào đó, số điểm tích lũy từ các cửa hàng được CỘNG DỒN trong thẻ, khách hàng có thể sử dụng số điểm này để THANH TOÁN một phần hoặc toàn bộ giá trị mua hàng trong lần mua tiếp theo.

Cách đăng ký VPoint

Bước 1: Bạn tải App Vpoint trên điện thoại (hổ trợ cả IOS và Android) để đăng ký tài khoản mới (Link tải App nằm ở cuối bài)
⚠Lưu ý khi đăng ký nhớ ghi số điện thoại giới thiệu là 01695245371

Hoặc vào trang Website để đăng ký tài khoản mới

v point 1 - Hướng dẫn cách nhận 50.000đ từ VPoint
Bước 2:
Nhập các thông gồm Họ têntên đăng nhậpmật khẩu để tiến hành đăng ký. Các bạn cần nhập chính xác để quản lý tài khoản nhé.
v point 1 2 - Hướng dẫn cách nhận 50.000đ từ VPoint
Bước 3: Đây là bước quan trọng để nhận được 50k miễn phí.
Tại mục nhập số điện thoại người giới thiệu mọi người add thông tin số điện thoại người giới thiệu để mình và bạn cùng nhận được 50k nhé:
MÃ: 
⚠⚠Ở ô cuối cùng, Số điện thoại người giới thiệu: 01695245371 nhập chính xác thì mới nhận được tiền thưởng nhé, nếu không là không được nhận đâu⚠⚠

Bước 4:
Xác nhận OPT được gửi về điện thoại và hoàn thành
3 - Hướng dẫn cách nhận 50.000đ từ VPoint
Bước 5:
Đợi sau 24h sẽ nhận được điểm trong tài khoản Vpoint

Cách sử dụng điểm VPoint

Bước 1:
Cài ứng dúng Vpoint trên điện thoại => Nhận mã tiêu điểm
Bước 2:
Đăng ký tài khoản trên trang https://onecard.vn
đặt hàng sau đó nhập mã tiêu điểm của Vpoint trên đây mọi người sẽ tiêu được.
oncard - Hướng dẫn cách nhận 50.000đ từ VPoint
Chú ý: Chương trình chỉ có 1 tỷ đồng nên mọi ngươi tranh thủ kiếm nhé, mấy hôm rồi có rất nhiều người đã kiếm được cả mấy triệu/ngày.

Cách kiếm điểm điểm VPoint

Với mỗi lượt giới thiệu ref) bạn và người được giới thiệu sẽ đều được tặng 50k <=> 50 point.Vì vậy hãy tận dụng chương trình đang khuyến mãi để kiếm thêm thu nhập nhé
Bài viết mới cùng chuyên mục
Nhận xét bài viết

1 nhận xét:

Các chuyên mục khác

Tìm kiếm Blog này

Trang chủ
Lên đầu trang
G