Facebook thủ thuật tăng Like – Comment – Share trên Fanpage 2016

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Lâu nay mình ít viết bài về thủ thuật facebook nên hôm nay quay lại để viết vài bài cho vui tay vui chân, và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tăng like các bài viết trên Fanpage facebook cực gì đơn giản luôn mà lại nhanh chóng nữa, mình không rõ tăng được bao nhiêu nhưng demo để các bạn xem qua nhé.
Bây giờ bạn truy cập vào Fanpage của các bạn đi, hãy và một bài viết nào bất kì để ý ở trên khung commnent sẽ thấy một khung nhỏ để chọn tư cách người Like, comment, share… các bài viết trên Page thì một thủ thuật nhỏ ở đây là bạn sẽ tạo nhiều Page để bạn có thể thay nhau ủy quyền và Like, Comment, Share bài viết đó của bạn.
Để Like được nhiều thì bạn chỉ việc tạo nhiều Page là xong chứ cũng không có gì đặc biệt cả, mình không rõ là Facebook có giới hạn việc tạo Page không những thiết nghĩ là không đâu vì thế bạn có thể tạo cả trăm Page rồi ngồi like 1 tí là lên được vài trăm like cho bài Post của bạn rồi.
Hoặc là thêm các comment ảo để tăng thêm sự uy tín, chất lượng cho các page kinh doanh của bạn.Cơ bản nó chỉ có vậy thôi, haha… nếu thấy không có gì đặc sắc thì cũng đừng chưởi mình nhé.
Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số thủ thuật Thủ thuật Fanpage Facebook cần phải biết tại blog của mình nếu như bạn làm bên mảng này.

Video hướng dẫn tăng Like – Comment – Share bài viết Fanpage

Mọi ý kiến xin các bạn cứ comment bên dưới nhé.Chúc các bạn thành công!
Bài viết mới cùng chuyên mục
Nhận xét bài viết

Không có nhận xét nào:

Các chuyên mục khác

Tìm kiếm Blog này

Trang chủ
Lên đầu trang
G