Dấu vân tay là gì để làm gì? - phân tích ?

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014


PHÂN TÍCH VÂN TAY LÀ GÌ và VÌ SAO PHÂN TÍCH VÂN TAY LẠI ĐƯỢC QUAN TÂM ĐẾN VẬY?

Phân tích dấu vân tay là gì để làm gì ?Ngày nay, các bậc phụ huynh đều đặc biệt quan tâm tới sự phát triển của con, tạo mọi điều kiện giúp con phát triển tốt nhất, mau chóng thành tài. Tuy nhiên, thành công chỉ đến dễ dàng khi một người thực sự giỏi trong lĩnh vực mà họ có tố chất, năng khiếu. Phân tích vân tay giúp các bậc phụ huynh tìm ra tài năng vượt trội của bé trên hai bán cầu não, xác định các năng khiếu vượt trội cần phát huy, biết được chính xác bé có thiên hướng học các môn năng khiếu gì để đầu tư cho con chính xác, hiệu quả. Không tốn thời gian và tiền bạc cho những môn năng khiếu không phù hợp, không gây áp lực cho trẻ và tránh những suy nghĩ sai lệch hoặc nghi ngờ tài năng của bé từ các bậc sinh thành, giúp cha mẹ hiểu con cái và yêu trẻ hơn.

Khoa học dấu vân tay (Dermatoglyphics) ra đời từ năm 1926 với cha đẻ là Tiến sĩ Giải phẫu học người Mỹ Harold Cummins nghiên cứu mối quan hệ mật thiết giữa sự phân bổ các tế bào não bộ với 10 dấu vân tay. Ngành khoa học thần kinh đã nhấn mạnh rằng dấu vân tay và bộ não cùng phát triển đồng bộ với nhau. Các kiểm chứng cho thấy sinh trắc học dấu vân tay là cách duy nhất để giải các mật mã của não bộ. Vì thế, để tìm hiểu tại sao một người lại hành động như thế này còn người kia hành động theo cách khác, một người có năng khiếu về lĩnh vực này nhưng người khác lại không, thì chỉ có một con đường duy nhất là nghiên cứu họ thông qua dấu ấn rất riêng được thể hiện bằng các đường vân trên ngón tay. Nói cách khác, bằng các phân tích vân tay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khám phá ra các vị trí tiềm năng vượt trội được phân bổ trên não bộ. Từ đó có thể xác định được điểm mạnh và điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của bạn, giúp bạn cân bằng hệ não bộ bằng các phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài.

Các khảo sát cho thấy, có khoảng 60% các cha mẹ thừa nhận chưa thực sự hiểu về con cái và đại đa số các cha mẹ vẫn còn băn khoăn phương pháp nuôi dạy, định hướng phát triển cho con trong những năm tháng đầu đời để giúp con phát triển một cách toàn diện và đúng theo tố chất của con. Cũng vì lý do đó, phân tích vân tay được ứng dụng rộng rãi và được các phụ huynh tin tưởng để khám phá khả năng tiềm ẩn, tố chất của con cái mình.

Phân tích dấu vân tay ta biết được gì ?

1. Chỉ số thông minh (IQ – Intelligence Quotient);
2. Chỉ số sáng tạo (CQ – Creativity Quotient);
3. Chỉ số đa thông minh (MI – Mutiple Intelligences): toán học/logic, từ vựng/ngôn ngữ, âm nhạc, hình ảnh/thị giác, nội tâm, giao tiếp xã hội, vận động và thiên nhiên.
4. Phân tích VAK (Visual – Auditory – Kinesthetic): Khả năng tiếp thu học tập bằng: thị giác, thính giác, hay cảm giác và vận động của cơ thể?
5. Đánh giá các khả năng vượt trội trên các thùy não, trên bán cầu não;
6. Phân tích góc ATD và độ nhạy bén trong học tập.
7. Chỉ số cảm xúc (EQ – Emotional Quotient);
8. Chỉ số phân loại tính cách & hành vi (MBTI - Myers-Briggs Type Indicator);
9. Chỉ số vượt khó (AQ – Adversity Quotient);
Thông qua báo cáo kết quả từ phân tích vân tay về các chỉ số trên, các bậc phụ huynh sẽ hiểu rất rõ về tính cách, khả năng, thiên hướng phát triển của bé. Từ đó, dễ dàng lên kế hoạch, định hướng trước về tương lai cho con, giúp con phát triển khả năng của mình một cách tốt nhất! Không chỉ vậy, từ việc hiểu tính cách, suy nghĩ, hành vi của bé mà các bậc phụ huynh có thể nhìn nhận con một cách khoa học, thấu hiểu con một cách tốt hơn, nhờ vậy mà mối quan hệ với con trở nên gần gũi, tình cảm hơn.
THIÊN TÀI KHÔNG THỂ ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG NẾU KHÔNG ĐƯỢC PHÁT HIỆN. Đó là lý do vì sao phân tích vân tay ngày càng được sử dụng rộng rãi đến vậy!

Bài viết mới cùng chuyên mục
Nhận xét bài viết

Không có nhận xét nào:

Các chuyên mục khác

Tìm kiếm Blog này

Trang chủ
Lên đầu trang
G