5 trang web kiếm tiền online qua wap web di động hàng đầu

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

5 trang web kiếm tiền online qua wap web di động
5 trang web kiếm tiền online qua dịch vụ di động cho wapmaster. Danh sách những web kiếm tiền online qua phân phối dịch vụ di động. Các kiếm tiền qua mạng bằng phân phối game di động cho wapmaster. Cách kiếm tiền cho những người làm wap.

Như mọi người đã biết, thị trường kiếm tiền trên mobile mấy năm trở lại đây vô cùng sôi động nếu như bạn đã từng quan tâm đến cộng đồng này, cộng đồng về Mobile Wap.

Kiếm tiền trên wap, hay kiếm tiền online từ wapsite đang là những từ khóa rất hot và có lượt tìm kiếm tăng vọt trong 2 năm trở lại đây vì nguồn lợi khổng lồ mà nó đem lại.

Có cầu thì tất nhiên sẽ có cung. Có rất nhiều những kênh phân phối được ra đời, để đáp ứng nhu cầu kiếm tiền trực tuyến thông qua các kênh traffic có sẵn như wap, web, Google Play…

Nhìn chung,Có khá nhiều hình thức kiếm tiền trên mobile dành cho dân wapmaster, chính thống có, không chính thống cũng có. Nhưng trong bài viết này tớ sẽ chỉ review đánh giá một số trang kiếm tiền chính thống (không có kích hoạt, hay 18+ ở đây được gọi là chính thống nhé) theo kinh nghiệm cá nhân và nhìn nhận đánh giá chung từ khi bước chân vào nghiên cứu thị trường MMO trên Mobile.

1. Mwork.vn

Ưu điểm:

- mWork được coi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối game Mobile Online.

- Được coi là một kênh phân phối được đánh giá uy tín trong cộng đồng wapmaster.mWork nắm trong tay khá nhiều lợi thế so với các đối thủ đi sau khác.

- Với kho game khá phong phú, nhiều thể loại, các công cụ mod game, tự tạo mẫu quảng cáo game, nhiều tool khác hỗ trợ đến các publisher một cách tối đa, nhiều chính sách ưu đãi và thời gian thanh toán nhanh chóng.

Nhược điểm:

Tuy nhiên vì là ra trước, nên mWork cũng mắc nhiều lỗi là điểm trừ đáng tiếc của đơn vị này và cũng “ được” chê khá nhiều:

-Trang thống kê khá lúa, sơ sài, không đáp ứng được những số liệu mà wapmaster chuyên nghiệp quan tâm.

-Hỗ trợ và chăm sóc kinh doanh ở mức trung bình

-Game mới update khá chậm và đang chững lại trong khoảng thời gian này. Có vẻ như đơn vị này không tập trung vào game khi đã thỏa mãn với những thành công nhất định.

-Nếu cuối tháng bạn được 1 số tiền kha khá, khoảng 10 triệu. Bạn bị trừ mất 10% thuế TNCN ( ~ 1 triệu VNĐ) tiền thuế thì cũng khá là thấm máu đấy. Cảm giác khá hụt hẫng với 10% này.

-Tỉ lệ chia sẻ không thấp, không cao như các đơn vị khác + 10% thuế

-Ít Event dành cho các publisher


2. MobiGate.vn

Là một cổng phân phối ra mắt cách đây không lâu, có lẽ MobiGate là đơn vị nhỏ tuổi nhất trong lĩnh vực này. Nhưng có lẽ vì ra đời muộn và đi sau nhất, nên MobiGate biết loại bỏ những hạn chế ,phát huy những điểm mạnh của đối thủ và tìm những cái mới để làm lợi thế.

Không phải tự dưng MobiGate lại leo lên được top 2 của bài review này dù chỉ mới vừa ra mắt chưa được bao lâu, mà vì nó có những ưu điểm nhất định mà những đối thủ đàn anh đi trước không có và được nhiều wapmaster đánh giá cao.

Ưu điểm:

- Đầu tiên phải kể đến bộ thống kê khá là chi tiết và rõ ràng của MobiGate, nhìn khá rõ ràng và tiện cho việc theo dõi biến động doanh thu.

- Tỉ lệ chia sẻ game rất cao

- Đơn vị này chịu thuế TNCN 10% cho đối tác, đây là một điểm cộng lớn để mọi người có thể lựa chọn.

- Có thống kê xu hướng tìm kiếm từ khóa của từng game -> Copy về làm tag bài viết được luôn

- Thanh toán nhanh ngay trong tháng, thậm chí thanh toán 2 lần/ 1 tháng rất tiện lợi

- Game mới trên thị trường được đơn vị này update khá nhanh về kênh phân phối. Cũng như hiện tại đang có rất nhiều game mới, game độc quyền mà những đối thủ khác không có.

- Việc biên tập bài viết, sự kiện game khá rõ ràng, dễ hiểu và tiện để lấy bài viết giới thiệu game

- Một điểm cộng nữa cho MobiGate là tool mGiftcode (một công cụ phát GiftCode game online đến user khi họ truy cập). Tớ đang dùng tool này và thấy nó thật sự tiện lợi. Hỗ trợ tăng uy tín site với user, tăng rank, trust cho wap. Hầu hết game online đều được hỗ trợ Gift Code trên hệ thống này.

- Admin và đội kinh doanh hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện . Các dịch vụ offline, chăm sóc đối tác tốt, được đánh giá khá cao

- Là một sản phẩm của Tập đoàn Tinh Vân nên MobiGate có độ tin tưởng uy tín cao hơn đối thủ.

Nhược điểm:

Vì là một sản phẩm mới,nên Mobigate vẫn còn nhiều những nhược điểm mà họ cần bổ sung và sửa đổi sớm hơn:

- Tương tác trên kênh Mobigate vẫn còn hạn chế, wapmaster cần phải có nhiều tương tác với nhau để có thể tạo được một cộng đồng vững mạnh hơn.

- Chưa có zombi chat để có kết quả hỗ trợ và tương tác user tốt nhất

- Hình thức kinh doanh không đa dạng, vì đã tập trung vào game online

Ngoài ra thì MobiGate là một kênh kinh doanh mới, tốt và hiệu quả mà bạn nên thử!


3. SanGame.net


Sangame thuộc cty Cổ Phần Eway, được tách ra từ Kichhoat.net cách đây khá lâu và đã có tiếng nói trên cộng đồng Wapmaster. Đây là một chuyên trang được định hướng cho sản phẩm game phân phối. Tuy nhiên thời gian gần đây có vẻ như đơnvị này đang không tập trung vào SanGame nữa vì không hề thấy có game mới trên hệ thống phân phối này.
Chính vì việc tập trung cho những sản phẩm khác và không tập trung vào mảng game online, nên Sangame cũng dần đánh mất đi vị trí của mình.

Ưu điểm:

- Giao diện sang sủa, dễ sử dụng

- Nhiều dịch vụ và công cụ trên trang kinh doanh

- Thanh toán vào ngày 15 tháng sau. Cũng khá ổn

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

- Tương tác trong site cao do có hỗ trợ diễn đàn nên khá nhộn nhịp

Nhược điểm:

- Không còn kết nối game online mới trên thị trường


Nếu bạn lựa chọn một hệ thống để kinh doanh, thì bạn nên cân nhắc chọn Sangame trong thời điểm này.


4. Taoviec.com

- Tạo Việc cũng không phải là một kênh mới trong mảng này, tuy nhiên họ cũng chưa tạo được nhiều tiếng vang nhiều trong hơn 1 năm ra mắt và hoạt động.

Ưu điểm:

- Có nhiều dịch vụ kinh doanh trên hệ thống, có nhiều lựa chọn cho publisher

- Hỗ trợ nhiệt tình

- Game mới được cập nhật đều đặn, tuy nhiên vẫn chậm hơn so với các đối thủ khác

- Việc lấy link và công cụ cũng khá tốt, tiện sử dụng

- Thanh toán tương đối nhanh so với những bên khác.

- Tạo được nhiều event hay và hấp dẫn


Nhược điểm:

- Giao diện và thống kê hơi củ chuối gây khó hiểu cho người dùng khi Taoviec mới update giao diện trong 2 tháng gần đây

- Ít game , nội dung không phong phú

- Chưa tạo được nhiều sự tin tưởng với đối tác khi đơn vị này hoạt động khá mờ nhạt


5. Mobpartner.com

Đây là một trang kiếm tiền online nhờ đặt link quảng cáo và nhận tiền tùy theo đơn hàng. Như CPC, CPM – Cài đặt nhận tiền, hoặc click nhận tiền khá hay.

Mobpartner hiện là công ty đi đầu trên thế giới về mô hình này từ đầu những năm 2000, đặt trụ sở tại Pháp (Paris), với những khách hàng lớn như Gameloft (hiện có trụ sở tại Việt Nam), CyberZ...

Trong phân khúc này, thì việc lựa chọn một đơn vị nước ngoài để kinh doanh cũng không phải tệ. Vì tỉ lệ chi trả cho lượt click cũng như cài đặt rất cao.Tuy nhiên cũng hạn chế về việc chi trả qua paypal hoặc visa cho những bạn không có điều kiện.


Nguồn: http://daivietpda.vn/threads/202806/

Bài viết mới cùng chuyên mục
Nhận xét bài viết

Không có nhận xét nào:

Các chuyên mục khác

Tìm kiếm Blog này

Trang chủ
Lên đầu trang
G