Avatar 245, tải game avatar 245 cho java, android, iphone ipad

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Game Avatar 244 Online Cập Nhật Event Sinh Nhật Avatar Lần 4

  • Tất cả các dòng máy JAVA
  • Tất cả các dòng máy Android
    Avatar_Android_246.apk (5.4 MB)

    • Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad


      TẢI AVATAR 245 VỀ MÁY:

      Avatar còn tích hợp thêm nhiều mini games hay như: Kim cương, Bầu cua, Tiến lên, Xèng, Phỏm,.. để mọi người có thêm những phần thưởng nhỏ cũng như có những giây phút thư giãn mới lạ khác nữa.
      Video Giới thiệu game Avatar dành cho người mới chơi

      AVATAR

      Các hoạt động chính của thành phố:
      Khu vực nông trại: Tại khu vực này, bạn sẽ được làm một bác nông dân thực thụ: Được sở hữu nhà cửa ruộng vườn để trồng trọt, chăm sóc cây cối (rau và hoa quả..); chăn nuôi lợn, gà… mở ao nuôi cá
      Khu vực công viên: Khu công viên cũng là một trong những nơi vui chơi, giải trí chính trong Avatar. Tại đây, bạn và bạn bè mình sẽ đi dạo, chuyện trò tán gẫu, hẹn hò, chơi vé số, lô đề, mua đồ ăn, học Tiếng Anh… Khu công viên chính là nơi mọi người tổ chức các hoạt động, sự kiện lớn trong Avatar (ví dụ như: sự kiện 8-3, sự kiện Valentine, Tết cổ truyền, cá tháng 4,..)
      Khu sinh thái: Bạn sẽ đi câu cá, mua bán cá và xem bảng xếp hạng cao thủ câu cá tại đây. (Chú ý: để được câu cá bạn phải mua cần câu và mồi câu đấy nhé!)
      Khu nhà ở: Bạn là một chủ trang trại. Bạn có nhà cửa cho riêng mình! Hãy mua đồ để xây dựng và trang trí cho căn nhà đẹp đẽ, xinh xắn của mình rồi mời bạn bè của bạn vào chơi và nhận xét nha!
      Khu giải trí trong game: Là nơi tập chung đa số các hoạt động giải trí, trò chơi mini khác trong game Avatar. Đây là nơi bạn có thể giao lưu bè bạn, chat chit, đánh cờ hay quay số, tham gia các giải đua Pet thú vị..
      Khu mua sắm: Bạn muốn mua một món đồ cho mình thì đây sẽ là nơi mà bạn cần. Sắm đồ hay nâng cấp đồ đều nằm ở đây.
      Khu Sân Bay: Trong thế giới Avatar ngoài các thành phố xinh đẹp còn có các đảo và vùng đất khác. Khu Sân Bay là nơi sẽ đưa bạn tới các nơi khác như: Đảo Hawai, Vương Quốc Ả Rập, Vương Quốc bóng đêm. Những nơi này đều là những nơi sở hữu những vật phẩm và trò chơi giải trí độc đáo sau này khi chơi bạn sẽ cần.
      Bài viết mới cùng chuyên mục
      Nhận xét bài viết

      Không có nhận xét nào:

      Các chuyên mục khác

      Tìm kiếm Blog này

      Trang chủ
      Lên đầu trang
      G